Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bán laptop cũ HP Elitebook 8540W core i7

Laptop cũ HP Elitebook 8540W là dòng laptop doanh nhân nhập khẩu nguyên chiếc từ mỹ. Chiếc máy tính xách tay này thiết kế chắc chắn cùng màn hình 15.6 inch sắc nét hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi chọn lựa và sử dụng.

Laptop cũ HP Elitebook 8540W
Dòng sản phẩm HP Elitebook này chuyên về các giải pháp cho trình chiếu hình ảnh. Đây là các sản phẩm giành cho các chuyên gia thiết kế và những người yêu thích giải trí hay các trò chơi yêu cầu tính năng xử lý đồ họa cao. Đây là dòng laptop đắt tiền nhất của HP chuyên giành cho các kỹ sư cao cấp. Đây là dòng máy trạm có thể thay thế máy tính bàn nhờ cấu hình mạnh mẽ cùng hiệu suất vượt trội.

Tính năng nổi trội của HP Elitebook 8540W hàng nhập khẩu Mỹ
Thiết kế mạnh mẽ của chiếc HP Elitebook 8540W Không sở hữu thiết kế bóng bầy hay màu mè cũng không chú trọng về tính thời trang nhưng chiếc laptop HP cũ này cực kỳ mạnh mẽ, chắc chắn và là chiếc mỏng và nhẹ nhất dòng workstation 15.6 inch. Máy có vỏ ngoài cứng cáp dù rời ở độ cao 2 m cũng không bị hỏng hóc.

Các góc cạnh của máy được thiết kế khá vuông vức mang đến nét chắc chắn cho chiếc máy trạm này. Nắp máy được làm bằng hợp kim nhôm dura siêu cứng có tác dụng chống oxi hóa chống mài mòn và chống bám bụi cũng như lưu dấu vân tay. Bên cạnh đó là lớp cardbon siêu đàn hồi với cấu trúc tổ ong bảo vệ màn hình trước những lực ép gây hại cho màn hình.

Cấu hình của dòng máy trạm
Máy được trang bị chip xử lý core i7 - 720QM với bộ nhớ trong 6M Cache tốc độ 1.6GHz mang đến sức mạnh và khả năng xử lý dữ liệu vượt trội. Với bộ nhớ RAM 4GB cùng ổ cứng 320GB máy mang đến không gian lưu trữ cùng khả năng truy cập dữ liệu với tốc độ chóng mặt. Với 2 thông số này người dùng có thể thao tác cùng một lúc nhiều tab trình duyệt và các ứng dụng khác nhau.

Màn hình hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD
HP trang bị cho sản phẩm cửa mình màn hình 15.6 inch sắc nét với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel. Đây là chiếc màn hình được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến với khả năng chống chói cùng góc xem rộng và độ sáng cao. Với người dùng lần đầu tiên tương tác với màn hình này chắc chắc bạn sẽ bị nó chinh phục ngay. Chiếc màn hình này phù hợp với những kỹ sư thiết kế hay công việc vẽ 3D.

Chúng tôi mang lại cho người dùng cơ hội sở hữu chiếc laptop cũ HP mạnh mẽ này ngay trong hôm nay. Với giá thành hợp lý cùng cấu hình mạnh mẽ bạn chắc chắn sẽ không muốn đánh mất cơ hội sở hữu “em nó”.

maytinh116.com địa chỉ chuyên cung cấp dòng sản phẩm laptop cũ uy tín tại Hà Nội. Trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi thấu hiểu và luôn đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng ở từng sản phẩm. Ngoài các sản phẩm laptop cũ chúng tôi còn cung cấp các linh kiện laptop như bàn phím, ổ cứng, RAM hay màn hình laptop giá rẻ.
http://maytinh116.com/Laptop-Cu/

Bán laptop cũ HP Elitebook 8540W core i7 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: 116

0 nhận xét:

Đăng nhận xét