Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Bán laptop cũ HP EliteBook 8460p core i5

Laptop cũ HP EliteBook 8460p core i5 là dòng laptop cũ được nhập khẩu nguyên chiêc từ mỹ chất lượng đảm bảo, còn nguyên đai nguyên kiện hơn hết mức giá cực mềm sẽ làm hài lòng bạn khi chọn lựa và sử dụng

Laptop cũ HP Elitebook 8460P Core i5
Những điếm mạnh ở HP EliteBook 8460p cũ hàng nhập khẩu Mỹ.
Thiết kế đậm nét cổ điển pha lẫn hiện đại
Laptop cũ HP Elitebook 8460P Core i5 thiết kế vẫn như các dòng máy hiện có của mình với trọng lượng khá lớn 2,442 kg, điểm cao nhất lên tới 3,2 cm. Cùng với đó, để tạo thêm điểm nhấn HP 8460p còn khoác lên mình bộ khung màu xám được làm từ hợp kim Nhôm Magie, vô cùng sự cứng cáp, chắc chắn. Có thể bạn không thích sự nặng nề khi xu hướng mọi người chạy theo các dòng máy máy tính mỏng và nhẹ, tuy nhiên chính sự thiết kế tinh tế này không làm mất đi sự sang trọng vốn có của mình.

Ngoài ra, một điểm khiến cho người dùng sẽ ưa thích là thay vì phải vật lộn với hai nút mở cùng một lúc để tháo được pin ra, 8460p cho phép người dùng gỡ pin chỉ bằng động tác kéo một nút. Sự tiện lợi này đã giúp cho các thao tác sử dụng máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều, và khi muốn tháo lắp chỉ cần có thêm thiết bị có đi kèm đinh vít mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bàn phím và Touchpad

Laptop cũ HP EliteBook 8460p trang bị bàn phím không hề mỏng manh mà là một tổ hợp phím thống nhất và chắc chắn. Khi thiết kế nhà sản xuất đã tính đến sự bền vững, tiện lợi đồng thời cũng tạo nên sự khác biệt cho dòng EliteBook 8460p qua cách tạo bàn phím. Bạn dễ dàng nhận thấy khoảng cách giữa các phím không quá lớn như máy tính để bàn, với chiều rộng trung bình 15mm, độ sâu phím vừa phải, tương tác tốt. Thiết bị không có phím số chuyên dụng, các phím page up/page down cũng như home/end được bố trí nằm ở phía xa ở bên phải. Sự tiện dụng này giúp cho bạn thoải mái làm việc mà không phải lo ngại về sự nhàm chán, hay khó khăn khi gõ phím như một số dòng sản phẩm công nghệ hiện đang có trên thị trường.

Bên cạnh đó Touchpad laptop cũ HP EliteBook 8460p được thiết kế với kích thước lớn hơn so với dòng 8440p trước đó độ dài đường chéo 110 mm, cùng với thanh cuộn dọc và ngang trên touchpad có thể tắt theo chế độ mặc định.

HP EliteBook 8460p có hiệu năng ổn định
Nhà sản xuất trang bị cho “ đứa con cưng” HP 8460p bộ vi xử lý Core i5 2520 card đồ họa AMD Radeon HD 6470M, ổ cứng 320 HDD và 4GB bộ nhớ RAM. Không chỉ vậy, để tạo ra sự khác biệt cũng như sự mạnh mẽ trong sử dụng thì EliteBook 8460p còn được hỗ trợ card màn hình tích hợp Intel HD Graphics 3000. Yếu tố này rất tiện lợi cho việc vẽ các ứng dụng đồ họa mà còn giúp tiết kiệm pin hơn so với những sản phẩm có car đồ họa rời.

Cấu hình của HP EliteBook 8460p mạnh mẽ như vậy, bạn sẽ không còn quá lo ngại khi phải xử lý nhiều công việc cùng một lúc, đồng thời còn có có những trải nghiệm thú vị khi chơi game hay giải trí nữa.

HP EliteBook 8460p có pin khỏe
Để tăng thêm sự mạnh mẽ cho sản phẩm nhà sản xuất HP không ngừng nâng cấp các thiết kế của mình để đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. EliteBook 8460p có thiết bị đi kèm nguồn pin tiêu chuẩn 6cell cho thời gian hoạt động liên tục vào khoảng 5 giờ và vô cùng ổn định. Bạn sẽ không còn lo ngại về tình trạng sập nguồn giữa chừng, EliteBook 8460p luôn đồng hành cùng bạn mọi khoảng thơi gian.

Laptop HP EliteBook 8460p là một trong những điểm nhấn công nghệ của nhà sản xuất HP. Dù không thực sự vượt trội như những siêu phẩm của nhà sản xuất mới ra đời nhưng những gì mà EliteBook 8460p mang đến bạn nên lưu tâm tới. Một sản phẩm hoàn hảo cho những ai yêu công nghệ, ưa khám phá và phải liên tục xử lý khối lượng công việc thì lựa chọn HP 8460p là hoàn toàn chuẩn xác.

Còn chần chừ gì nữa hãy đến ngay maytinh116.com để có cơ hội sở hữu HP EliteBook 8460p core i5 với mức cực tốt mà chất lượng nguyên như mới nhé.
http://maytinh116.com/Laptop-Cu/

Bán laptop cũ HP EliteBook 8460p core i5 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: 116

0 nhận xét:

Đăng nhận xét